2011/12/06

LÁ ĐU ĐỦ CÓ THỂ CHỮA ĐƯỢC CẢ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ BỆNH YẾU SINH LÝ



LÁ ĐU ĐỦ CÓ THỂ CHỮA ĐƯỢC CẢ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
VÀ BỆNH YẾU SINH LÝ
 

Thưa bạn đọc, trong tuần vừa qua, tôi nhận được 2 lá thư của hai vị độc giả gửi qua toà soạn một tờ báo tôi cộng tác từ nhiều năm nay. Lá thư viết rất công phu với những kinh nghiệm chính các vị này đã trải qua, có thể giúp ích rất thực tế cho những vị có thân nhân gặp căn bệnh hiểm nghèo là ung thư. Một căn bệnh rất khó chữa trị và tốn kém rất nhiều tiền bạc cũng như thời gian. Như tôi đã từng có bài viết về lá đu đủ có rất nhiều hy vọng chữa khỏi bệnh ung thư, vừa rất rẻ tiền vừa đỡ tốn công sức. Tất cả những việc làm này của chúng tôi và của hai vị độc giả gửi thư cho tôi hoàn toàn bất vụ lợi. Chỉ mong giúp được một phần nào đó cho bà con mình. Hai vị độc giả đó là ông Đặng Thanh Sĩ và Uông Đình Phú, hiện ở Mỹ. (Hai vị đã chấp thuận cho tôi được ghi địa chỉ ở cuối bài này để quý bạn đọc có thể liên lạc qua thư điện tử, chủ động được thời gian, tiện hơn là gọi điện thoại).


Điều đặc biệt hơn là trong lá thư của hai vị độc giả này còn mở ra cho chúng ta một hy vọng mới:
 
LÁ ĐU ĐỦ CÒN CÓ THỂ CHỮA ĐƯỢC CẢ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ BỆNH YẾU SINH LÝ!

Đây là kinh nghiệm ban đầu của chính hai ông Sĩ và Phú. Trong lá thư thứ nhất này, hai ông cho chúng ta những kinh nghiệm đã trải qua khi đích thân điều trị cho những người thân mắc bệnh ung thư, kể cả người Việt và người Mỹ. Họ đã trải qua những triệu chứng như thế nào từ khi bắt đầu uống lá đu đủ. Điều đó khiến chúng ta hiểu được những biến chuyển của cơ thể, tránh được những lo ngại thường có. Phần khác, các vị này cũng chia sẻ với chúng ta cách giữ gìn (bảo quản), cách dùng lá đu đủ thế nào là thích hợp nhất.

Tôi rất tiếc, trang báo có hạn nên không thể phổ biến 2 lá thư cùng một kỳ báo. Trong kỳ sau, tôi sẽ phổ biến tiếp lá thư thứ hai về tác dụng của lá đu đủ có thể chữa bệnh tiểu đường và yếu sinh lý cùng với sự xác nhận mới nhất những triệu chứng bình thường của nhà văn Uyên Thao, từ 8 năm nay vẫn chỉ uống lá đu đủ để chữa bệnh ung thư. Tôi đề nghị nếu bạn đọc thấy cần thiết nên in ra để theo dõi và nếu có thể trao đổi thông tin với hai ông Sĩ và Phú trong khi các ông này đang mang hết nhiệt tình ra điều trị cho một số người khác. Mời bạn đọc nguyên văn lá thư thứ nhất. Tôi chỉ làm thêm các tiêu đề nhỏ cho bạn đọc dễ theo dõi:

Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ, ngày 13 tháng 11 năm 2011

Kính gửi nhà văn
Văn Quang:


Kính lời thăm đến ông và gia quyến, mục đích chúng tôi viết thư này để cám ơn ông, đã phổ biến 2 bài viết về cách sử dụng lá đu đủ chữa bệnh, đăng trên Thời Báo Canada trước đây, từ lúc đó, tôi và người bạn đã phổ biến cách trị bệnh ung thư bằng trà lá đu đủ đến những người mà chúng tôi quen biết. 


Những bệnh nhân bị ung thư khác nhau

Tổng cộng trên 10 người cả Mỹ lẫn Việt, bị các chứng ung thư khác nhau. Ung thư ngực (đã giải phẫu và làm hoá cùng xạ trị - 2 ca); 1 ca ung thư gan đến thời kỳ cuối; 1 ca trị về thận (1 trái thận không hoạt động nhiều năm, sau 3 ngày uống trà lá đu đủ đã có kết quả hoạt động trở lại); 1 ca ung thư phổi (đã giải phẫu cắt bỏ một ít phổi đã làm hoá và xạ trị; 1 ca ung thư máu ở Việt Nam (đang theo dõi); và mới nhất đây – hôm thứ Sáu ngày 11 tháng 11 năm 2011, 1 ca ung thư cuống họng đến thời kỳ cuối, bác sĩ cho biết là bệnh nhân sẽ không qua khỏi đầu tháng Mười Hai này. Cộng thêm hai chú cháu người Mỹ bị ung thư óc (di truyền trong gia đình), 2 bà Mỹ bị ung thư ngực trên mười năm.Trước đây và đã giải phẫu, hoá và xạ trị. Trong thời gian gần đây, hai người này, một người ung thư đã chuyển lên óc (cũng đã được giải phẫu, hoá và xạ trị), một người ung thư chuyển xuống tử cung (cũng đã được hoá và xạ trị). Bốn người này chúng tôi chưa thuyết phục được họ chịu dùng trà lá đu đủ.

Khi uống lá đu đủ sẽ gặp triệu chứng gì?

Sau đây là những điều chia sẻ cùng ông, về diễn biến bệnh trạng trong lúc uống trà lá đu đủ. Những người này bác sĩ xác định là bị ung thư, đều có các triệu chứng gần giống nhau: họ sẽ bị đại tiện lỏng (tiêu chảy), từ vài ngày cho đến vài tuần sau khi bắt đầu uống trà lá đu đủ. Sau thời kỳ tiêu chảy khoảng một tuần, đại tiện sẽ có phân màu đen và rất hôi, người bệnh càng nặng thì mức độ đen và hôi càng cao. Sau vài ngày trở lại bình thường. Trong các trường hợp này, vẫn tiếp tục uống trà lá đu đủ không được nghỉ (có 1 chị bị ung thư ngực đã ngừng giữa chừng và khi tiếp tục uống trà trở lại, phân lại có màu đem trở lại (điều đó cho chúng ta biết là, trong trường hợp này, cơ thể chưa sa thải hết các tế bào ung thư), sau vài ngày cũng đã trở lại bình thường.

Tại sao có trường hợp tử vong?

Cũng đã có trường hợp tử vong bởi ngộ độc lá đu đủ vì uống quá liều lượng do vấn đề thông tin sai lạc "tam sao thất bổn," nên đã dùng sai cách. Chuyện này bên Việt Nam, tại quận Chợ Gạo thuộc tỉnh Tiền Giang, có lần người quen đến thăm gia đình tôi tại Mỹ Tho, thấy các cháu đang xắt và phơi là đu đủ, mới hỏi để dùng làm gì? Cháu tôi cho biết xắt và phơi khô để gửi qua Hoa Kỳ cho tôi. Ông ấy tỏ vẻ ái ngại và cho biết gần nơi ông ấy ở (Chợ Gạo), có 1 người bị bệnh ung thư gan, thiên hạ cũng bảo dùng lá đu đủ. Người bệnh này dùng thật nhiều lá đu đủ tươi, nấu cô đọng lại thật đậm (như thuốc Bắc), sau khi uống vài giờ, bệnh nhân đã xuất huyết (miệng, mũi) và qua đời. Qua cách hướng dẫn của ông trên báo, tôi thấy liều lượng đó đúng và an toàn. Bản thân tôi không có bệnh, cũng uống thử. Tóm lại, không dùng lá tươi và nấu đậm đặc. Chỉ dùng lá phơi khô (như trà) và uống như uống trà. Tôi hướng dẫn những người dùng trà lá đu đủ như sau: Người được xác định có bệnh ung thư, lần đầu uống nên pha đậm như những người uống trà ghiền. Sau một tuần thì giảm lượng lá cho nhạt hơn.

Vùng Caribbean thuộc Trung Mỹ cũng có nhiều đu đủ

Hiện tại, vấn đề uống nước trà đu đủ trị bệnh đã phổ biến khá rộng trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại và cả trong nước. Chính vì vậy đã xuất hiện một số người đi thu mua và bán lại kiếm lời. Gia đình tôi nhờ người quen khắp nơi tìm giúp, chúng tôi cũng làm từ thiện như ông, nên không nhận bất cứ tặng vật nào. Chi phí do hai chúng tôi chịu. Vì nhu cầu ngày càng nhiều, tôi đã dặn các cháu "đặt trạm" thu mua tại nhà. Ở bên này, chúng tôi còn nhờ một người bạn làm chung hãng gốc người Dominican Republic tìm giúp. Bên xứ đó, cây trái như xứ mình vì cũng nằm trong vùng Nhiệt đới (vùng Caribbean, thuộc về Trung Mỹ), nên lá đu đủ cũng nhiều lắm.

Không nên che giấu bệnh ung thư ngực

Nhân đây xin thêm điều này: Bên này, các bà Việt Nam bị ung thư ngực khá nhiều. Bình thường họ giấu kín. Đến khi biết trà lá đu đủ trị được bệnh, lúc đó họ mới xin trà để uống. Ung thư ngực là thứ bệnh khó phòng bị. Chỉ có cách khám ngực thường xuyên. Nếu phát giác sớm thì có nhiều thời gian chữa trị hơn. Nhưng với cách chữa trị của Y học Tây phương thì kết quả không khả quan lắm. Sau khi giải phẫu một bên, làm hoá và xạ trị, hai phương pháp này không hoàn toàn tiêu diệt được hết tế bào ung thư. Chỉ kiềm chế chúng không cho phát tác. Tế bào ung thư sẽ tàng ẩn trong cơ thể, sau này sẽ lan qua ngực còn lại. Thế là lại phải giải phầu lần nữa, lại làm hoá và xạ trị lần thứ hai. Tình trạng cũng không khá hơn và theo thời gian nó lan xuống tử cung, mà người mình gọi là tình trạng di căn. Lúc đó, vi trùng đã tàn phá nhiều nơi, nhiều bộ phận khác và hy vọng rất mong manh… 

Nếu uống lá đu đủ cái bướu ung thư sẽ dần nhỏ lại và biến mất

Ngược lại, chất mủ trong lá đu đủ (theo một nghiên cứu tại tiểu bang Texas, chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm tài liệu này), khi uống vào cơ thể, làm tăng trưởng sức mạnh cho số lượng Bạch huyết cầu có trong người, tức là gia tăng sức đề kháng – nghe nói từ 100.000 tới 1.000.000 lần – do đó đủ khả năng tiêu diệt và sa thải số tế bào ung thư đó ra ngoài cơ thể. Đó là nguyên do tại sao phân trở nên đen và hôi hám. Người bạn tôi đã thử uống trà lá đu đủ, vì không mang bệnh nên chỉ có tiêu chảy một lần mà phân không có chuyển màu. Do đó, chúng tôi có thể xác định với ông là, nếu ai muốn biết mình thực sự không mang bệnh gì cả, liên tục uống trà lá đu đủ trong vòng 1 tháng mà không thấy phân đen và hôi hám, đấy là 1 cơ thể tốt lành. Còn nếu có phân đen và mùi hôi thì cơ thể đã có triệu chứng ung thư, nhưng còn trong thời kỳ phôi thai chưa đáng ngại. Tôi nghĩ, khi phát giác bị ung thư tức là khi bác sĩ cho biết là có bướu ở bộ phận nào đó trong cơ thể. Cá nhân đó hãy kiên nhẫn thực hành việc uống trà lá đu đủ để trị bệnh, không cần đến việc giải phẫu hay hoá hoặc xạ trị. Điều trở ngại là họ có tin tưởng là trà lá đu đủ chữa được bệnh của họ hay không? Tất cả mọi người đều biết, cho đến thời điểm năm 2011 này, y học hiện đại vẫn chưa chữa lành hoàn toàn. Chưa có loại thuốc nào hữu hiệu mà cũng không có cách nào tốt hơn. Phương pháp giải phẫu cắt đi phần bị ung thư và làm hoá cùng xạ trị, vẫn không huỷ diệt được hoàn toàn những tế bào ung thư, không lẽ đợi đến khi tái phát, thì tại sao không thử trà lá đu đủ, uống vào vô hại mà còn mang tính cách chữa bệnh, sao lại từ chối. Nếu tin mà dùng, sẽ thấy cái bướu ung thư dần dần nhỏ đi và biến mất (theo sự tiên đoán của chúng tôi, chỉ trong vòng 6 tháng là tối đa).

Hy vọng tháng 2 năm 2012 có thể gửi lá đu đủ khô vào Mỹ

Mủ của lá đu đủ rất độc, khi xắt hay tiếp xúc với lá đu đủ tươi, phải mang bao tay để không bị cháy da tay (mủ đu đủ đụng vào da non trên cơ thể con người sẽ làm cháy da chỗ tiếp xúc – và có thể làm mù mắt nếu để mủ rơi vào trong mắt).

Hiện nay trên mạng Amazon.Com cũng đã có quảng cáo bán lá đu đủ khô (14,99 US đô la cho mỗi cân Anh- pound). Cũng có cả thuốc viên làm ra sau khi rút chất mủ trong lá đu đủ.


Cũng có nghe được là: Đã có thể gửi qua đường giây bưu điện lá đu đủ khô (chúng tôi đã bảo thân nhân ở Việt Nam gửi thử 2 kí lô vào ngày 11 tháng 11 năm 2011). Cước phì gửi qua Hoa Kỳ 2kg là 50 đô la. Chắc Hoa Kỳ đã giải toả việc cấm gửi lá đu đủ, vì vào đầu tháng Hai năm 2012, các quốc gia trong vùng Trung Mỹ Caribbean cũng sẽ được gửi lá đu đủ khô vào Mỹ (hiện giờ thì chưa được).


D
ùng lá đu đủ chữa bệnh đầy hơi và thiếu sức đề kháng
Ngoài việc dùng trà lá đu đủ trị bệnh ung thư, chúng tôi cũng đang dùng để trị liệu cho mấy người Mỹ bị bệnh tiểu đường thâm niên và bao tử đầy hơi (tiếng Anh gọi là Heart burn). Đã có được những chỉ dấu rất tốt đẹp. Bên cạnh đó, có một thiếu nữ Mỹ, con của 1 người bạn, 8 năm trước đây sau một cơn bệnh thì sinh ra căn bệnh thiếu sức đề kháng trong người (tiếng Mỹ gọi là Immune System Deficiency). Đây là một thử thách khó khăn nhất cho chúng tôi trong việc giúp cô ta trở lại tình trạng bình thường.

Nói ra chắc ông không thể tin được. Từ ngày đọc bài viết của ông trên báo trong tháng Bẩy, chúng tôi có được trong tay 2 kí lô lá đu đủ khô vào ngày 18 tháng Tám, và để cứu người bị bệnh ung thư cuống họng mà bác sĩ cho biết là sẽ mất trong vòng 3 tuần lễ, chúng tôi đã dốc túi số lá đu đủ cuối cùng vào ngày 11 tháng 11. Do đó, trong khi chờ đợi kiện hàng lá đu đủ từ Việt Nam và Dominican Republic, chúng tôi đã có phương cách thử khác, đó là trái đu đủ chín. Cũng đã có nhiều triệu chứng tốt. Không hiểu dùng trái đu đủ có kiến hiệu như dùng lá đu đủ không?


Bạn đọc có thể liên lạc qua e mail với hai vị độc giả này

Thưa ông, đó là tất cả những kinh nghiệm quý báu mà chúng tôi có được trong thời gian phổ biến việc dùng lá đu đủ để trị bệnh. Chúng tôi vẫn còn tiếp tục theo dõi những người đang uống trà lá đu đủ. Có người hỏi, chúng tôi lấy thông tin từ đâu? Chúng tôi mạnh dạn trả lời là do 2 bài viết của ông và tham khảo thêm trên mạng. Nếu có tin tức đặc biệt về những người "bệnh nhân" của chúng tôi, chúng tôi sẽ thư cho ông biết thêm, không ngoài mục đích giúp cho bà con mình ở nước ngoài cũng như ở trong nước. Ông có thể phổ biến các kinh nghiệm mà chúng tôi thâu lượm được kể trên, để giúp độc giả đang cần thêm thông tin về vấn đề này. Ông có thể liên lạc với chúng tôi qua email và số điện thoại bên dưới.

Chúc ông nhiều sức khoẻ và niềm vui. Kính thư.

Đặng Thanh Sĩ , điện thoại: 781-254-9537, email: sidang16@hotmail.com
Uông Đình Phú, điện thoại: 978-766-3147, email: thaouong@verizon.net

* Xin trân trọng cảm ơn hai ông Sĩ và Phú. Với những gì hai ông vừa viết, tôi nghĩ các vị cũng là những nhân vật từng làm việc trong ngành y. Chỉ có thế những người bạn Mỹ và bạn Việt mới đủ tin tưởng để các vị điều trị. Trong 2 tuần vừa qua, những vấn đề thời sự ở VN quá nhiều nên tôi phổ biến thư này của hai vị hơi chậm. Phần khác tôi cũng cần hỏi lại ý kiến của những người ở VN và ở Mỹ đã từng điều trị bằng lá đu đủ để đối chiếu và thêm kinh nghiệm. Tôi sẽ tiếp tục phổ biến lá thư thứ hai của hai vị vào kỳ báo sau với những kinh nghiệm rất lý thú về lá đu đủ có hy vọng chữa bệnh tiểu đường và bệnh yếu sinh lý.

Văn Quang – Sài Gòn 03-12-2011

No comments:

Post a Comment