2012/03/28

VIỆN TRỢ TỐI ĐA CHO DO THÁI BẰNG TIỀN ĐÓNG THUẾ CUẢ DÂN MỸ

Ông BS Đặng Vũ Ái với cái đầu bệnh hoạn bài Mỹ & Do Thái.
Bài viết dưới đây của tác giả HMT đủ đánh giá về ông BS ĐVA.
GÓP GIÓ
 
Góp ý về bài viết của Bs Đặng Vũ Ái :
OBAMA ĐÓN TIẾP LONG TRỌNG PHÁI ĐOÀN DO THÁI - VIỆN TRỢ TỐI ĐA CHO DO THÁI BẰNG TIỀN ĐÓNG THUẾ CUẢ DÂN MỸ - OBAMA COI THƯỜNG VNHN VỚI 150 000 CHỮ KÝ
Hạ Miên Trường
  Kính thưa BS Đặng Vũ Ái ,
Kính quý vị quan tâm !
      Hậu bối Hạ Miên Trường lâu nay rất cảm kích những bài BS Đặng vũ Ái viết trên Diễn Đàn. Không thể nào có câu trả lời vắn gọn cho câu hỏi BS đặt ra được, vì có quá nhiều mắt xích chằng chịt liên quan có đầu mối cách nay nhiều thế kỷ. Những diễn biến hằng ngày liên tiếp xảy ra khắp thế giới là kết quả của lịch sử , của kinh tế , tài chánh ,ngân hàng, chính trị và quá nhiều lãnh vực khác là điều mà không ai có thể dễ dàng lãnh hội được.
      Thiết nghĩ BS có phần chủ quan khinh địch khi cho rằng người Do Thái cha mẹ của nước Mỹ chỉ có vài triệu người tầm thường không hơn ai về tài chánh cũng như trí tuệ. Suy nghĩ như vậy là chúng ta đã thua ngay từ bước đầu rồi.
      Về trí tuệ, dân Do Thái chỉ chiếm 0,4 % dân số thế giới( 4 phần nghìn, cứ 1000 người trên trái đất thì có 4 người Do Thái so với dân Tàu đông gấp đúng 100 lần!!! ), nhưng lại chiếm giữ hơn 1/2 các giải Nobel của cả thế giới. Đó là một kỷ lục đáng sợ. Nếu không thế thì phải giải thích ra sao về hiện tượng người Do Thái nắm giữ gần như tuyệt đối các vị trí huyết mạch trên chính trường và hệ thống tài chánh nước Mỹ?
      Về tài chánh, chỉ 1 nhóm nhỏ người Do Thái nắm giữ 1 nửa tài sản của cả thế giới !!! Điều này nói lên rằng , Do Thái là chủ nhân ông của nhân loại , trong đó có nước Mỹ ! Có tài sẽ có tiền và có tiền ắt có quyền ! Có quyền lại càng có tiền ! Một chân lý không bao giờ thay đổi. Mười mấy triệu dân Do Thái nhờ đó đã nghiễm nhiên trở thành cha mẹ nước Mỹ.
      Một quốc gia sẽ lập tức bị phá sản khi hệ thống ngân hàng sụp đổ.  Do Thái chỉ cần búng tay đã đủ để làm phá sản nước Mỹ thì việc nước Mỹ sợ sệt Bố Mẹ Do Thái là điều hiển nhiên. Tất nhiên Do Thái chẳng dại gì đánh sụp con bài chủ nước Mỹ là cái vỏ bọc họ cố công gầy dựng. Nước Mỹ chính là pháo đài kiên cố che chở mười mấy triệu người Do Thái và cũng là phương tiện duy nhất bảo đảm được kế hoạch thống nhất thiên hạ về một mối còn gọi là chiến lược toàn cầu hóa đang từng bước hình thành suốt 100 năm qua.
     Thế giới mới sẽ là 1 cái làng toàn cầu , trong đó khoảng 8% lợi tức sẽ chảy về tay Bố mẹ. Con cái toàn cầu dù muốn dù không đều chỉ biết cúc cung chăm chỉ làm việc, làm việc và làm việc để kiếm được đồng lương khả dĩ nuôi thân qua ngày.
     Con số 8% có nhiều không và có thể trở nên ngày càng giàu có không? Xin thưa có chứ. Giả sử ta có dư 1 triệu USD đem gửi ngân hàng với lãi suất lãi mẹ đẻ lãi con thì sau bao lâu ta có 2 triệu USD? Câu trả lời là sau 8 năm ! Người Do Thái ước đoán nắm trong tay khoảng 5 ngàn tỷ USD, và ... cứ tám năm sau số tiền đó được nhân đôi và thế giới ngày càng....nghèo đi ! Tại sao thế? Xin thưa là vì mức lạm phát trung bình hằng năm trên thế giới là 3,3 %, nhưng mức lương tăng chỉ nằm ở khoảng 1,5 đến 2 % là cùng, nghĩa là chỉ được đền bù khoảng phân nửa mức lạm phát. Càng nghèo đi đồng nghĩa với càng phụ thuộc sâu đậm hơn ! Người dân Mỹ thực chất là lao công chân chất và vận mệnh thế giới rồi đây cũng sẽ phải đi chung một quỹ đạo đã vạch sẵn.
     Cường quốc Kinh Tế là gì? Các cường quốc Mỹ , Nhật, Đức, Tàu,... có đáng sợ không? Thế giới có đang bị đe dọa thật không? Cộng sản có là mối đe dọa nhân loại hay không? Một nhà kinh doanh sẽ làm được gì nếu không có tiền ??!! Một nước Tàu giàu có sẽ ra sao nếu không có vốn?! Chắc chắn sẽ là 1 quốc gia tan hoang , lụn bại và nát bấy như tương. Nước Mỹ phải trở thành 1 cường quốc kinh tế khả dĩ bao bọc được một nửa nhân loại trong khối tự do hay những quốc gia còn chần chừ chưa dứt khoát tự nguyện gia nhập vào khối đó , mặt khác phải cung ứng thực phẩm cho một nửa khối độc tài đang dãy chết còn lại để tạo ra thế quân bình. Hàng năm Mỹ phải viện trợ 7 triệu tấn ngũ cốc cho Nga để Nga làm công việc xua cái đám chần chừ rớt vào vòng tay dang rộng của khối tự do. Bình định xong khối tự do , khối Cộng Sản trở nên thừa thãi. Mấy chục năm qua CS đã hoàn thành sứ mạng tàn phá chính mình khiến nước Mỹ được rảnh tay bình định thế giới , giờ đã đến lúc phải cất đi con bài CS vô dụng theo kiểu phát ngôn của Đức Giáo Hoàng trên chuyến đi Cuba.
     CS Nga và CS Đông Âu lần lượt sụp đổ chỉ để dành lại ông ngáo ộp Tàu cộng to tướng. Giờ đây số phận ông này cũng chẳng hơn gì ông ngáo ộp đàn anh Nga sô. Thế giới đã được bình định. Một Trật Tự Mới đã hình thành ! Cả thế giới đã quy về 1 mối. Không ai bận tâm về chủ thuyết chánh trị nào nữa mà chỉ cần biết ta phải sản xuất gì bây giờ để đem rao bán có lời nhất mà thôi. Mục tiêu đặt ra của bậc Cha Mẹ Mỹ đã chín muồi rồi. Bố Mẹ giờ này đang xoa tay mãn nguyện.
Trân trọng kính chào !
Hạ Miên Trường
     Tái Bút: Có vài câu nói đáng suy nghĩ xin được phép trích đăng sau đây làm quà mua vui :
      Rất nhiều vị tổng thống đã đưa ra lời cảnh báo về sự đe doạ của quyền lực tiền tệ. Nhiều ghi chép của quốc hội và các án lệ pháp luật đã nói rõ ràng tính chất tư hữu của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, nhưng có bao nhiêu người dân Mỹ, người dân Trung Quốc cũng như các quốc gia khác biết được điều này? Đây mới là điểm đáng sợ của vấn đề! Chúng ta cho rằng giới truyền thông uy quyền của phương Tây "tự do công bằng" sẽ phơi bày tất cả, nhưng trên thực tế, chân tướng của vấn đề luôn bị giới truyền thông cố ý "bỏ qua". Vậy còn sách giáo khoa của nước Mỹ thì sao? Vốn dĩ các loại sách giáo khoa Mỹ đều lấy việc lựa chọn những "nội dung lành mạnh" cho thế hệ sau mà bỏ qua các loại quỹ mang đanh nghĩa của các nhà ngân hàng quốc tế.
     Trước khi qua đời, tổng thống Wilson đã thừa nhận rằng mình đã bị lừa dối trong các vấn đề liên quan đến Cục Dự trữ Liên bang Mỹ. Ông đã day dứt khi nói rằng: "Tôi đã vô ý huỷ hoại tổ quốc mình".
     Khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ chính thức đi vào hoạt động ngày 25 tháng 10 năm 1914, cuộc chiến tranh thế giới lần thứ nhất đã bùng nổ. Lại một sự "trùng hợp" hoàn hảo về thời gian! Các cổ đông của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ đang hồ hởi chờ một mẻ cá lớn?
       (HMT)

No comments:

Post a Comment