2011/08/06

VATICAN CHỈ SỢ SỰ THẬT

Xin chuyển bài cũ để rộng đường dư luận-NHB
 
 
VATICAN CHỈ SỢ SỰ THẬT
 
Tôi, Nguyễn Hữu Ba xin chân thành cảm ơn các tác giả Trần Quang Diệu, Hoàng Thục An, nhóm Lý-trần-Lê-Nguyễn, Kim Phượng, Bảo Quốc Kiếm, Phạm Hoàng Vương, Phan Minh Tài……….Và nhiều người khác nữa ……đã bỏ công lục tìm và đánh máy lại những tài liệu quý giá về lịch sử Ca-Tô-Rô-Ma Giáo đã xúi giục và cấu kết với các cường quốc thực dân để đi ăn cướp toàn thế giới như thế nào?. Đây là một công việc rất đáng làm. Nhưng rất tiếc tôi đã không làm được nhiều, mặc dù các tài liệu đó tôi đều có sẵn trong nhà, vì tôi không có thời gian và tôi đánh máy rất chậm.
 
Xin mọi người Việt Nam hãy ghi nhớ nằm lòng rằng: "Khi nào còn Đạo Chúa trên đất nước VN thì đất nước chúng ta sẽ không bao giờ được yên ổn". Tôi xin lập lại "Khi nào còn Đạo Chúa trên đất nước VN thì đất nước chúng ta sẽ không bao giờ được yên ổn". Tôi có thể khẳng định như vậy. Vì sao??
 
Vì Chúa Cha đã dạy: "Bất cứ kẻ nào dâng đồ cúng cho một thần nào khác mà không phải là Jéhovah thì phải bị tiêu diệt" (Exodux: 22: 20).
 
Còn Chúa con (Jésus) thì dạy: "Hãy đem những kẻ thù của ta ra đây, những kẻ không chịu thờ kính ta trên họ, và giết chúng ngay trước mặt ta" (Lucas: 19: 27).
 
Đó không chỉ là giáo lý, là lý thuyết trong TK, mà thực tế lịch sử bành trướng Đạo Chúa đều xảy ra như vậy ở bất cứ nơi đâu.
 
Bất hạnh cho dân tộc VN chúng ta là đã có khoảng 7%  dân số đã là những tên xung kích của đội quân Vatican.
 
Khi chưa nắm được quyền lực thì họ tìm đủ mọi cách để nắm cho được quyền lực. Thế là LOẠN.
 
Khi đã nắm được quyền lực, thì họ sẽ đàn áp, tru diệt các tôn giáo khác để biến toàn dân trở thành con chiên của Vatican. Thế là LOẠN.

LM Cao Văn Luận nói với đại sứ Nolting ngày 14-5-1963 tại Sàigòn (về cuộc biến động của PG năm 1963):
 
 "Cách đây chỉ ít tháng, có nhiều cuộc lễ bên Công giáo, như lễ tựu chức của giám mục (Ngô Đình Thục], và các cuộc rước kiệu, bên Công giáo đã treo cờ khắp nơi bên ngoài khuôn viên nhà thờ, sao lúc ấy không có lệnh cấm, và không thi hành  lệnh cấm một cách nghiêm chỉnh." (L.M. Cao Văn Luận, Bên giòng lịch sử 1940-1975, Sacramento: TanTu Research tái bản, 1983, tr. 233.)" 
                                         
Giám mục Ngô Đình Thục nói với LM Cao Văn Luận tại Huế ngày 9-5-1963:
 
"Những anh công chức và quân nhân nào mà treo cờ Phật giáo hôm ấy, tôi sẽ cho nó lên Ban Mê Thuột hay Pleiku. Còn mấy anh "trọc" chùa Từ Đàm nếu cứ lộn xộn thì sẽ cho đi Côn đảo."(Cao Văn Luận, sđd. tr. 232.)" - Trần Gia Phụng dẫn!!!
 
Ông Ngô Đình Nhu đã từng tuyên bố:
 
"Tôi có cả một chương trình đã bàn kỹ với Đức Giám Mục (NĐT) sẽ lần hồi tiến tới chố mà Hội Truyền Giáo hoạt động một thế kỷ mới đạt tới, còn chúng ta chỉ cầm quyền mười năm thôi là cả miền Nam này sẽ theo Công Giáo hết."
( Hoàng Trọng Miên, Đệ Nhất Phu Nhân – Tập I (Los Alamitos, CA: Nhà Xuất Bản Việt Nam, 1989), tr. 428.)
 
Cũng chính vì gấp gáp để Công Giáo hóa toàn dân Miền Nam VN mà cả 3 anh em ông đều bị chết một cách rất thảm thương.
 
Bây giờ, cái ung nhọt Đạo Công Giáo (và cả Tin Lành) đã nằm trong cơ thể của Mẹ Việt Nam. Chúng ta không thể cắt bỏ (bắn giết) nó đi . Vì dù sao họ vẫn là đồng bào ruột thịt, máu mủ của chúng ta . Chúng ta chỉ còn cách cô lập nó, để nó không thể lây lan ra khắp cơ thể Mẹ Việt Nam, bằng cách: Phổ biến cho toàn thể mọi người VN biết được cái lịch sử ô nhục của Đạo Công Giáo và những lời dạy sặc mùi thực dân, tàn ác,    phản khoa học trong TK. Lịch sử của Vatican cần phải được đưa vào học đường từ bậc trung học phổ thông.
 
Xin mọi người nhớ cho rằng: Vatican không sợ bất cứ thứ gì, kể cả bom nguyên tử . VATICAN CHỈ SỢ SỰ THẬT MÀ THÔI

Năm 2003, nhân dịp đi Mỹ để họp mặt với các bạn cùng khóa . Tôi có mua một số sách, trong đó có một số tôi đã có sẵn ở nhà . Nhưng tôi vẫn mua để đem tặng cho thư viện tại địa phương.

 Khi tôi mang 13 quyển sách về lịch sử Vatican đến thư viện để tặng. Tôi xin được gặp ông giám đốc thư viện để đưa điều kiện là: "Tất cả số sách này, tôi xin tặng cho  thư viện với một điều kiện là: Nếu ai làm mất . Xin ông bắt họ phải bồi thường, để tôi mua cuốn khác vào thay thế".

 Ông giám đốc đã trả lời: "Khi có ai làm mất sách. Tôi có bổn phận gởi thư để đòi . Nhưng nếu họ không trả thì cũng thôi, chứ có vài chục bạc không lẽ tôi đưa họ ra tòa ?"

 Tôi giải thích cho ông ta hiểu là tôi không thể tặng cho ông được. Vì khi những người CG đọc những quyển sách này họ sẽ giấu luôn , vì không muốn cho người khác đọc. (Chuyện này đã xảy ra thường xuyên rồi). Tôi đành mang sách về.

Ấy vậy mà các cha luôn miệng giảng: "Công lý và sự thật sẽ giải phóng các con". Tôi như bị shock khi nghe những người CG nói đến câu này.

Để kết thúc bài này. Một lần nữa tôi chân thành cảm ơn các tác giả đã bỏ công sưu tập và đánh máy để phóng lên các diễn đàn những tài liệu đúng đắn, trung thực về đạo Chúa, về lịch sử của Vatican, để giúp cho những độc giả chưa có dịp nghiên cứu, còn mù mờ về cái thế lực quái ác này.

Có một điều tôi xin góp ý với quý vị là: Chúng ta nên chọn những tài liệu ngắn, gọn đưa lên diễn đàn. Vì ít ai chịu khó đọc những bài quá dài trên diễn đàn. Nếu bài nào dài quá, chúng ta nên cắt ra để chuyển làm hai hay 3 lần.

Trân trọng kính chào quý vị với lời cảm ơn chân thành của tôi.


Úc Châu ngày 1-5-2011
Nguyễn Hữu Ba

No comments:

Post a Comment