2013/04/10

Phạm Trọng Luật tên Việt Cộng nằm vùng ở Seattle đánh phá người việt QUỐC GIA và TÔN GIÁO

Phạm Trọng Luật tên Việt Cộng nằm vùng ở Seattle
đánh phá người việt QUỐC GIA và TÔN GIÁO

Trong diễn đàn Paltalk có một nhúm nhỏ cầm đầu là nickname “Chinh Khi Viet” hắn là ai mà đi đánh Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất do Đại lão hoà thượng Thích Quảng Độ lãnh đạo ròng rã từ năm này sang tháng khác, ròng rã cả ngày lẫn đêm. Nguyên do nào thúc đẩy hắn làm chuyện này? Ta phải tìm ra nguồn gốc của tên vô lại này để vạch trần tội phạm của hắn.
Joseph Phạm Trọng Luật ở Seattle - Tên Việt Cộng nằm vùng - chuyên đánh phá người Việt Quốc Gia và Tôn Giáo
Tên thật của hắn là Phạm Trọng Luật một tên tu xuất đã có mặt trên diễn đàn paltalk.com hơn 10 năm, hắn có nhiều tên giả gọi là “nickname” trên Paltalk, một vài nickname thông thường của hắn ai cũng biết là  “lanhdam” (trước đây khi mới vào paltalk), và bây giờ “Joseph Pham”, “Chinh Khi Viet”. Nghề nghiệp của hắn là khai thuế gian cho lũ Việt Cộng kinh tài tại các tiểu bang miền Tây Bắc Hoa Kỳ và chạy mối cho văn phòng luật sư ở thành phố Seattle, tiểu bang Washington State. Công việc chuyên đi lùng sục những vụ tai nạn xe cộ để khai gian ăn cắp tiền bảo hiểm, và xúi dục vợ chồng người ta ly dị để ăn tiền cò... toàn những nghề phản quốc, vô đạo và bất lương!

Nói như thế chưa đủ, tên cha sinh mẹ đẻ của hắn là Phạm Trọng Luật, tên thánh của hắn là Joseph. Có lẻ khi mới sinh ra, cha mẹ hắn thấy diện mạo thằng bé này trông bất lương: Mặt gà, tai chuột, mắt lương, trông hãm tài nên đặt tên cho hắn với chữ lót là “Trọng” tên “Luật” họ Phạm kèm theo tên Thánh Joseph để khi lớn lên hắn nhìn vào tên của hắn mà hối cải tránh việc làm bất lương hằng ngày. Nhưng khi lớn lên con người  bất đạo, vô liêm sỹ với bản chất bất lương tiềm ẩn trong máu, đã ăn sâu vào tim óc hắn, hắn đã cưỡng lại ý nguyện của cha mẹ hắn làm những chuyện trái đạo hại đời chẳng “Trọng Luật” tí nào cả. Từ luật đạo đến luật đời hắn đều vi phạm.

Về chuyện tu xuất của Joseph Phạm Trọng Luật:Cha mẹ hắn thấy được tính bất lương của hắn, nên từ nhỏ 12 tuổi đã cho Joseph Phạm Trọng Luật vào chủng viện để mong sau này được sống theo đức tin của Thiên Chúa để sống làm người, khi hắn vào Chủng Viện tu học đã lên chức Thầy Sáu, nhưng thú tính dâm tà, tính khí mất dạy, bản chất vô liêm sĩ của Joseph Phạm Trọng Luật tiềm ẩn trong con người của hắn trổi dậy, nên hắn vi phạm giới luật nghiêm trọng như sau:  Khi Thầy Sáu Joseph Phạm Trọng Luật mặc áo thâm một tay cầm chỗi hạt cầu nguyện, thì tay kia thì bóp vú con gái ca đoàn, bị nhà Dòng phát hiện đã tống cổ ra khỏi Chủng Viện, truất phế chức thầy Sáu. Joseph Phạm Trọng Luật đích thực là con quỷ Lucifer đội lốt nhà tu xâm nhập Chủng Viện công giáo. Đó là lý do tu xuất của Joseph Phạm Trọng Luật chứ không phải hắn tự xuất vì một lý do nào khác.

Bề trên Chủng Viện làm như vậy rất đúng với giới luật của Chúa Kito. Với tư cách của hắn như vậy thì làm sao Thiên Chúa để hắn trong nhà thờ được. Nếu hắn ở trong nhà thờ chắc chắn Giáo Hội Công Giáo sẽ bị kiện vì tội “xách nhiễu tình dục”, toà thánh La Mã phải bồi thường hằng triệu US đô-la vi tên Lucifer Phạm Trọng Luật này.

Sau khi bị tống xuất ra khỏi chủng viện, hắn sống ra sao?

Bị đuổi ra khỏi chủng viện nhưng hắn vẫn không lấy đó làm điều nhục mà thay đổi bản thân, mặt hằn dày như đít lợn nên chẳng biết nhục là gì?! Không những thế khi cỡi áo tu thì tên Lucifer Phạm Trọng Luật này trở thành loài quỷ dạ xoa hung tợn hơn nữa. Với đời sống đức tin của một giáo dân công giáo, hắn đã vi phạm luật “hôn phối” của giáo hội Công Giáo La Mã đặt ra, một tội đồ nghiêm trọng đối với con chiên của Chúa, hắn bội ước trên từng chén cơm của hắn ăn mỗi ngày mà trước khi ăn hắn phải làm dấu thánh giá tuyên xưng đức tin. Ngoài đời hắn vi phạm trầm trọng luật pháp gia đình đối với vợ con hắn. Số là, cha mẹ cưới vợ cho hắn, hắn đã nhận lãnh bí tích hôn phối: “tôi Joseph Phạm Trọng Luật nhận em .... làm vợ, hứa sẽ giữ lòng chung thủy với em, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khoẻ để yêu thương và tôn trọng em MỌI NGÀY suốt đời tôi”.  Nhưng tên phạm đạo, hại đời này khi lập gia đình có hai đứa con gái, hắn tàn nhẫn để vợ con hắn “MỌI NGÀY” một mình cô đơn tại tiểu bang Florida rồi Texas cách hắn hàng ngàn cây số, một phụ nữ với hai trẻ thơ cô quạnh, lúc màn đêm buông xuống vợ con hắn rất sợ kẻ cắp vào trộm cướp hãm hiếp không biết lúc nào và chẳng biết kêu cứu cùng ai. Còn hắn, một mình ngày đêm vác cái nick  “Joseph Pham”, “Chinh Khi Viet” ở tận Seattle Đông Bắc Mỹ tự do phè phỡn với gái từ ở ngoài đến paltalk hết cô này rồi cô khác thậm chí hắn còn mở room paltalk đám cưới với nickname “nu hong tren moi” làm cho một số người lầm tưởng lên chúc mừng đám cưới cho hắn… Ngày đêm tên Lucifer Phạm Trọng Luật lên diễn đàn paltalk với mục đích kiếm gái “online”, chửi tục, chửi hổn, chửi mất dậy. Hằng đêm hắn thức đêm để sex online với gái qua webcam để thoả mãn dâm dục vô độ của hắn.

Tệ hại nhất của tên Joseph Phạm Trọng Luật là hắn có một tư cách hèn hạ và bệnh hoạn cuồng vỹ, còn kém hơn tên ăn xin đầu đường xó chợ đê hèn mạt hạng. Đối với đàn bà trên paltalk kể cả ở ngoài cộng đồng bất cứ thấy ai hắn cũng nổi máu gian dâm la cà tán tỉnh. Nếu được, hắn “chơi” xong rồi đi kể lại những cuộc truy hoan của hắn cho người khác nghe, nếu hắn chụp hình với gái thì hắn đem ra khoe và nói xấu người đàn bà đã từng giao du với hắn, khi gái tâm sự với hắn điều gì về chuyện đời tư cá nhân thì hắn ghi âm điều đó làm bửu bối đế đi bêu xấu nếu không làm thỏa mãn thú tính của hắn sau này. Gặp người phụ nữ nào hắn xáp vào không được thì hắn mở room paltalk kéo vài ba tên vô lại dựng chuyện nói xấu một cách hạ cấp với những danh từ của lũ vô học mất dậy đối với người phụ nữ hắn không tán tỉnh được. Những hành vi đê tiện, bỉ ổi, thú tính bệnh hoạn của hắn dần dần bị cộng đồng paltalk phát hiện nên đã bị gái khinh bỉ cho hắn là thứ hạ đẳng như con chó ghẻ, tin này lan truyền khắp trên paltalk và ngoài cộng đồng, từ đó hắn không còn dỡ trò đi “dê” gái được nữa. Vì ai nghe đến tên “Joseph Pham”, “Chinh Khi Viet” thì tránh xa khinh hắn như con chó ghẻ. Hắn đi đâu gái cũng chửi vào mặt hắn là tên lưu manh, hèn hạ, vô liêm sỹ.

Năm 2008, trên diễn đàn paltalk hắn bị đánh tơi tả, phụ nữ đều xa hắn, vợ con hắn cũng khinh hắn ra mặt. Thử hỏi đàn bà không khinh bỉ hắn sao được khi hắn định mua vé cho “bồ” hắn đi Cali chơi với hắn nhưng bồ hắn ra phi trường chờ vé đến 12 giờ đêm thì hắn cho leo cây, vì hắn là tên muốn ăn mà không muốn nhả, keo kiệt sợ mất mấy trăm đô-la trả tiền vé máy bay cho “bồ” từ Dallas qua Los Angeles, nên bồ hắn đợi gần 8 giờ đành phải quay trở về chửi ùm lên “tổ sư cha thằng Joseph Phạm Trọng Luật đểu giả, đồ chó đẻ”. Để chửa gượng khi ai nhắc đến việc này hắn đểu giả cho bồ cũ hắn là người tri kỷ! thật tội nghiệp cho một thằng lưu manh đầu óc cám heo đần độn như Joseph Phạm Trọng Luật khi phụ nữ đã chửi vào mặt là “đồ chó đẻ” mà vẫn còn nhận là tri kỷ rêu rao trong diễn đàn paltalk...thật đáng khinh bỉ.

Với vợ con hắn, và với “người yêu” của hắn mà hắn đối xử tàn tệ như thế làm sao còn tư cách làm người, một con chó nó còn đối xử với chó cái tốt hơn tên Joseph Phạm Trọng Luật. Đối với gái hắn đỉ miệng lúc nào cũng nói “yêu”, nhưng hắn chỉ có dục tính như con thú vì bản chất dâm tặc của hắn khi thấy gái là cái não trạng của hắn trống rỗng, trí khôn của hắn bị bấn loạn, mọi toan tính của hắn chỉ còn biết hành xử như là một loài súc vật mất hết nhân tính.

Hết đường đi “dê”, hết ngõ ngách để dâm dật vô đạo, hại đời. Để thỏa cơn dâm loạn của hắn, đêm đêm cô đơn hắn mò vô room “sex” (room A) trên mạng paltalk.com để xem vẹm cái ở Việt Nam lên “show hàng.” Joseph Phạm Trọng Luật lòi ít tiền ra mua nick xanh, nick tím vài tuần của paltalk để làm quà tặng cho gái trong nước, dụ dỗ tán tỉnh để “show hàng” cho hắn xem. Ngờ đâu, “thiên bất dung gian” toàn bộ những hình ảnh truy hoan online của hắn đã bị công an mạng loài “vẹm cái” quay phim đầy đủ “mắt dơi”, “tai chuột”, “mặt gà mái” ... và đặc biệt lồ lộ nguyên “thằng em” Joseph Phạm Trọng Luật trong video.

Sự việc chưa dừng ở đây, tình báo Việt Cộng tức tên tình báo vẹm hạng nặng Việt Thường bên Anh Quốc thấy thằng mất dạy này xài được vào việc đánh hỗn, đánh mất dậy các tu sĩ Phật Giáo thuộc Giáo Hội Phật Giào Việt Nam Thống Nhất. Hai mặt giáp công, mặt do AK47 vẹm tình báo phá hoại cộng đồng Việt Thường và mặt khác do “vẹm cái” có những video “nguyên hình lõa thể” của tên Jopseph Phạm Trọng Luật trong tay; Năm 2008 sau khi bọn công an vẹm cái cho Joseph Pham Trọng Luật  cắn câu, thì ra lệnh cho Joseph Phạm về Việt Nam ba tháng với vỏ bọc bên ngoài là về xây mồ mã cho cha của Phạm Trọng Luật, nhưng thực chất là về để  học tập khóa huấn luyện đặc biệt cách đánh phá cộng đồng hải ngoại và nhiệm vụ chính được giao là móc nối với Liên Thành ở Nam California để đánh phá GHPGVNTN, Sau khi đi Việt Nam trở về Mỹ thì Joseph Phạm và Liên Thành đồng loạt hợp tác chặt chẽ đánh phá GHPGVNTN.

Chẳng ai còn lạ gì về thủ thuật của tình báo gian xảo của cộng sản Việt Nam, xử dụng thân thế của một tên tu xuất công giáo đánh phá GHPGVNTN thì thật là tuyệt chiêu. Vì rằng ở ngoài cộng đồng người ta cứ tưởng Công Giáo đánh Phật Giáo từ đó càng ngày càng lan rộng vào giáo dân của hai tôn giáo lớn trong cộng đồng tị nạn người Việt. Nếu không kìm hãm sẽ trở thành thánh chiến. Tại hải ngoại, sự kiện này đã gây chia rẻ trong cộng đồng một cách đáng báo động. Và kẻ ngư ông đắc lợi chính là bọn cộng sản Việt Nam.

Hiện nay, trên các diễn đàn paltalk người ta xem Joseph Phạm Trọng Luật tức “Chinh Khi Viet” như con chó ghẻ, hễ hắn mò vào diễn đàn nào thì bị đá ra nên hắn chỉ chửi càn cắn bậy trong cái ổ chó chừng mấy tên cùng với những nickname âm binh tự tạo bằng cách dùng nhiều máy computer để cho room thêm đông. Joseph Phạm muốn đi những diễn đàn khác nghe ngóng rồi về sủa bậy thì hắn lén lút như con chuột chù rúc trong đống rác bằng một nickname xa lạ để không ai phát hiện ra hắn. Chứ để người ta thấy nick “Joseph Pham” hoặc “Chinh Khi Viet” thì hắn sẽ bị đuổi ra khỏi diễn đàn như đuổi một con chó ghẻ tay sai đắc lực của Việt Cộng.

Còn đối với bạn bè, kể cả tuổi cha chú Joseph Phạm Trọng Luật, hắn thuộc loại “sáng đầu tối đánh” như tên du thủ, du thực vô giáo dục đầu đường xó chợ. Ai chơi với hắn như bạn bè thân giao “AiNamQuan, AoNhaBinh”..., đàn anh “Nobody Perfect”, “cachep”..., sư phụ “Đinh Thach Bich”  v.v..mới thầy thầy, chú chú, anh anh, em em một thời gian sau thì hắn quay sang cắn người ta dù người ta chẳng bao giờ đụng đến hắn. Hành động mất dạy này là thứ vô giáo dục, thứ vô liêm sĩ, nói nôn na là thứ mất dậy, loại này là thứ cặn bã của xã hội.

Trong số những người bị hắn “sáng đầu tối đánh” hầu hết người ta thấy hắn là thứ hủi nên chẳng ai muốn dây với hủi. Tuy nhiên, thật lạ kỳ và cũng vô liêm sỹ hết cở có nickname “Viet Linh" tức Nguyễn Đăng Khoa ở Portland, Oregon trước đây bị “Joseph Phạm” đem ra chửi nhiều lần, nhục mạ “Viet Linh” tên trốn lính, nổ, đểu giả, hám danh, già mà còn dê gái v.v..vậy nay lại về hợp tác trong cái ổ chó đánh GHPGVNTN của hắn với chức vụ “moderator”. Thật là một loài vô liêm sĩ, “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”.

Đến đây, chúng ta nhận ra, trong nước thì bọn công an Việt Cộng thuê côn đồ để đánh dân, ngoài hải ngoại chúng mướn mấy tên đánh thuê, chửi mướn  cực kỳ hổn láo và mất dạy nên chẳng ai mất công dây với hủi, từ đó mặc tình chúng tha hồ muốn chửi ai thì chửi kể cả những tu sĩ... Hành động này  đang có tác động lôi kéo những cá nhân trong các tôn giáo, tạo hiềm khích đánh phá lẫn nhau. Luận điệu đánh phá của Joseph Phạm Trọng Luật và Liên Thành đã khiến những ai từng cảm tình với Ngô Đình Diệm thì ác cảm với Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất và ngược lại những Phật Tử thuần thành lại lên tiếng tố cáo Đệ I VNCH là gia đình trị v.v.. Sự việc càng ngày càng lan rộng trong cộng đồng người Việt hải ngoại và trên cộng đồng mạng Internet. Nếu chúng ta không nhìn ra cạm bẩy thâm độc của tình báo cộng sản Hải Ngoại dần dần đi vào kế hoạch của cộng sản vạch ra: “người công giáo đánh GHPGVNTN, và phật tử lại đánh công giáo”. Đây là cách gây chia rẻ vô cùng thâm độc của Việt Cộng đối với cộng đồng người Việt Hải Ngoại, mục đích tiêu diệt sự đoàn kết mà chính đó là sức mạnh của người Việt hải ngoại trong công cuộc đấu tranh giải thể chế độ độc tài bán nước cộng sản Việt Nam.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Joseph Phạm Trọng Luật đang tuân lệnh công an Việt Cộng và được tên Việt Cộng nằm vùng Việt Thường chỉ huy, nó điên cuồng đánh phá cộng đồng người Việt hải ngoại thực hiện nghị quyết 36 của Việt Cộng mà mục tiêu là đánh phá Giáo Hội Phật Giáo Thống Nhất Việt Nam, một Giáo Hội ngày đêm bị công an Việt Cộng đàn áp khốc liệt./-

Mathew Phạm Lữ

Khai Dân TríMathew Phạm Lữ

No comments:

Post a Comment