2015/12/12

Ước Mơ Việt Nam


Ước Mơ Việt Nam
Sáng tác và Trình bày: Đỗ Thị Minh Hạnh




Ước Mơ Việt Nam
Sáng tác và Trình bày : Đỗ Thị Minh Hạnh

Ngòai kia đàn em tôi đến trường
Nào là đu dây, lội nước sông sâu
Trẻ thơ lăn lóc bơ vơ bên đường
Đời em tôi trôi dạt về hướng nao

Ngoài kia người dân tôi đói nghèo
Nào là quan tham dày xéo dân lành
Vì sao đất nước tôi nay điêu tàn
Vì sao đất nước tôi lại khổ đau

ĐK:
Và tôi mong cho quê hương tôi một bức tranh tuyệt vời
Hạnh phúc cho quê hương tôi là trẻ thơ với bao nụ cười
Hồn nhiên vui đùa dưới mái trường
Đời em tươi sáng một ngày mai

Và tôi mong cho quê hương tôi ngày xoá tan độc tài
Tự do cho quê hương tôi là ước mơ của bao con người
Việt Nam an lành thái hoà
Vì bao anh hùng không tiếc thân

Hoàng Sa, Trường Sa nay mất rồi
Việt Nam rồi đây sẽ không còn
Bọn gian tham đem bán cho quân giặc Tàu
Để đất nước tôi muôn vàn đớn đau

ĐK:
Nào anh em trên quê hương ta cùng chống quân bạo tàn
Việt Nam quê hương ta ơi, cùng đứng lên chống quân xâm lược
Tự do nhân quyền cho nước nhà
Việt Nam tươi sáng muôn đời sau.


Khai Dân TríĐỗ Thị Minh Hạnh

No comments:

Post a Comment