2015/09/16

Hồ sơ Tòa án Liên quan đến TT Giác Đẳng

 Hồ sơ Tòa án Liên quan đến TT Giác Đẳng

Ngưỡng kính đạo hữu:

Tôi có nhờ người đi xuống Tòa án sao lục hồ sơ, sau nhiều ngày, người ấy trả lời với tôi như sau:

1. Không tìm ra hồ sơ nào về Thượng Tọa Giác Đẳng với tên tục là Phạm Đăng vì hồ sơ đã bị xóa sạch.

2. Chỉ còn hồ sơ liên quan đến ông Quang GT và vợ con của ông là bà Huỳnh Liễu và cô con gái Huỳnh Châu, nhưng ngay cả những hồ sơ này cũng bị niêm phong không ai được mở ra xem ngoài những người trong cuộc.

Người ấy cắt nghĩa cho tôi như sau: Vợ ông Quang GT là bà Huỳnh Liễu và cô con gái là Huỳnh Châu ở lại trong Chùa Pháp Luân. Ông Quang GT đến la hét om sòm, gọi Thượng Tọa Giác Đẳng là dâm tăng và nói sẽ hành hung TT Giác Đẳng vì đã gian dâm với vợ của Quang GT. Có người tên là Nguyễn Phương thay mặt Chùa Pháp Luân nộp hồ sơ xin tòa ngăn cấm ông Quang GT không được đến Chùa Pháp Luân nữa vì e sợ có thể ông Quang GT đến hành hung người trong Chùa. Họ cho rằng ông Quang GT bị bệnh điên. Bà Huỳnh Liễu và cô con gái là Huỳnh Châu lúc đó ở trong Chùa Pháp Luân nói rằng là để trốn chạy sự vũ phu của ông Quang GT, mỗi người nộp một hồ sơ tại tòa xin tòa cấm ông Quang GT không được đến Chùa Pháp Luân và không được đến gần họ.

Vụ án Nguyễn Phương nộp xin tòa cấm ông Quang GT đến Chùa Pháp Luân là 1998-16134 ở tại tòa 247 của Harris. Tòa ra lệnh không cho mở hồ sơ này nữa. Xin xem đính kèm.

Vụ án Huỳnh Liễu nộp xin tòa cấm ông Quang GT đến Chùa Pháp Luân và cấm ông Quang GT đến gần bà Huỳnh Liễu là số 1998-16113 ở tại tòa 246 của Harris. Tòa ra lệnh không cho mở hồ sơ này nữa. Xin xem đính kèm.  Sau này năm 2003, ông Quang GT nộp hồ sơ ly dị bà Huỳnh Liễu.

Vụ án Huỳnh Châu nộp xin tòa cấm ông Quang GT đến Chùa Pháp Luân và cấm ông Quang GT đến gần con gái Huỳnh Châu là số 1998-16115 ở tại tòa 246 của Harris. Tòa ra lệnh không cho mở hồ sơ này nữa. Xin xem đính kèm.

Để đến kết luận của một vụ án thì có tang chứng trực tiếp và gián tiếp. Ông Quang GT là một Phật tử đang làm công quả tại Chùa Pháp Luân, kính trọng Thượng Tọa Giác Đẳng như sư phụ. Nhưng, sau khi bảo lãnh vợ và con gái sang, dẫn vợ và con gái đi Chùa, thì tại sao ông lại quay 180 độ để tố cáo Thượng Tọa Giác Đẳng và coi Thượng Tọa Giác Đẳng như kẻ thù. Ông Quang GT bị chụp cho cái mũ là Việt Cộng và bị bệnh tâm thần. Vợ và con của ông Quang GT chạy vô ở trong Chùa Pháp Luân nói là để trốn chạy sự vũ phu của ông Quang GT, có tin được không? Chùa Pháp Luân bỏ tiền ra nộp đơn ngăn cấm ông Quang GT không được đến Chùa. Tại sao?

Tôi đã cố gắng nhưng không có hồ sơ tòa án trực tiếp liên quan đến Thượng Tọa Giác Đẳng, chỉ có gián tiếp. Ai tin Thượng Tọa Giác Đẳng là quyền của quý vị, riêng tôi, tôi tin lời nói của ông Quang GT với tôi.

Phật Tử Quan Tâm


Khai Dân TríPTQT

2 comments:

  1. Kính đạo hữu,
    Cám ơn tin tức đạo hữu đã post
    Tôi cũng vừa hồi âm qua điạ chỉ Khai Dân Trí và PTQT
    Vụ gian dâm thứ hai liệu có bằng chứng không thưa đạo hữu?
    NPL

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn đạo hữu đã Post và tôi hy vọng rằng quý đa hữu có thêm bằng chứng cho vu gian dâm thứ 2 để dẹp loan tụi UBC .

    ReplyDelete