2015/09/08

Hoàng Bách: Bàn tay Lông lá của VC Đánh phá GHPGVNTN

Hoàng Bách: Bàn tay Lông lá của VC Đánh phá GHPGVNTN

Cơn bão ập vào GHPGVNTN, trên bề nổi chúng ta thấy có TT Thích Giác Đẳng và cố vấn pháp luật là luật sư Steven Dieu.

Nhưng đó là bề nổi, bề chìm là ai? Ai là kẻ chủ mưu đẩy TT Thích Giác Đẳng quyết tâm bất tuân khâm Đại Lão Hòa Thượng Tăng Thống Thích Quảng Độ? 

Chú ý một chút, chúng ta thấy có một nhân vật tên là Hoàng Bách đi Dallas với TT Thích Giác Đẳng. Hoàng Bách tham dự buổi họp báo ở Nhà Việt, đứng đàng sau chỉ đạo. Hoàng Bách phỏng vấn trên VietTV, mớm lời và cần thì điều chỉnh chi tiết. Điều này cho thấy người đứng đàng sau chỉ đạo mọi chuyện chính là Hoàng Bách chớ không phải Thượng Tọa Thích Giác Đẳng hay Luật sư Steven Dieu.

Hoàng Bách là ai? Hoàng Bách tên thiệt là Huỳnh Kim Thế. Trước năm 1975 ở Quảng Nam, là cán bộ cao cấp của Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam của Việt Cộng. Huỳnh Kim Thế có bà vợ là Song Kim cũng xuất thân gia đình cao cấp của Việt Cộng. Hai vợ chồng này "vượt biên" qua Mỹ.
Đến Mỹ, Huỳnh Kim Thế và vợ bán grocery, nhà cao cửa rộng, tài sản kếch sù, tư gia và trang trại ở khu giàu có Pearland, nhưng khi ra sinh hoạt với cộng đồng thì keo kiệt, giả vờ nghèo khổ. Chính tư gia này của Huỳnh Kim Thế là nơi tiếp đón bí mật của nhiều phái đoàn cao cấp của Cộng Sản.

Huỳnh Kim Thế xâm nhập vào Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, lấy bí danh Hoàng Bách, trở thành một trong những nhân vật then chốt của tổ chức này. Huỳnh Kim Thế xâm nhập vào Cộng Đồng Houston, cũng với tên gọi Hoàng Bách, lèo lái Cộng Đồng theo ý hướng của Huỳnh Kim Thế, và nếu Ban Chấp Hành Cộng Đồng không làm theo ý của Huỳnh Kim Thế thì lập tức bị hắn phát động chiến dịch đánh phá tơi bời. Cộng Đồng nào làm theo ý của hắn thì hắn lợi dụng tuyên truyền cho Việt Cộng như vụ hắn đem lồng đèn trung thu Việt Cộng vào phân phát cho các em thiếu nhi mà lồng đèn đó có hình bộ đội mang nón cối kèm theo câu của Hồ tặc "Vì Các Cháu Thiếu Nhi Toàn Dân Ta Kháng Chiến".

Hoàng Bách có một cậu quý tử đi làm việc bên Nhật, kết nghĩa huynh đệ với con của Tổng Bí Thư CSVN Nguyễn Phú Trọng. Cậu quý tử này đi đi về Việt Nam như cơm bữa, bái Nguyễn Phú Trọng là nghĩa phụ. Giữa Tổng Bí Thư CSVN Nguyễn Phú Trọng và Hoàng Bách có một sự liên hệ thân tình và mật thiệt không biết sâu tới đâu mà kể.

Vài năm gần đây, Hoàng Bách cắt cử Ngọc Hân, một thiếu phụ (chưa hẳn là Phật tử) tuổi sồn sồn đã bị chồng bỏ, đi theo TT Thích Giác Đẳng, bề ngoài là làm liên lạc viên cho TT Thích Giác Đẳng nhưng bên trong thì Phật Trời mới biết được. Cô Ngọc Hân này, sau khi bị chồng bỏ, bồng bột non dạ, dễ nghe lời ngon ngọt, trở thành con mồi ngon cho nhiều tay đại ma đầu. Cũng chính cô Ngọc Hân này đã được cắt cử đem tờ báo Đồng Hành về cho Đại Lão Hòa Thượng Tăng Thống Thích Quảng Độ.
Sau khi cắt cử cô Ngọc Hân đi sát cạnh Thượng Tọa Giác Đẳng, nắm bắt cái gì đó của TT Giác Đẳng xong, Hoàng Bách cắt cử đàn em luật sư Steven Dieu làm cố vấn pháp luật tối cao cho TT Giác Đẳng, đá văng Ls. Ngô Quốc Lân là Tổng Ủy Viên Pháp Lý của GHPGVNTN. Theo lệnh của Hoàng Bách, Steven Dieu biến GHPGVNTN trở thành một hiệp hội bất vụ lợi nhỏ nhoi.

Để đánh cho tan nát GHPGVNTN, Hoàng Bách gọi điện thoại hoặc ăn cơm tối với những cá nhân có khả năng tìm cách lôi kéo đứng và hàng ngũ đàng sau TT Thích Giác Đẳng với những lời hứa sẽ cho chức vụ này hoặc chức vụ kia. Những ai háo danh thì Hoàng Bách cho danh. Những ai Hoàng Bách biết tẩy này tẩy nọ thi Hoàng Bách nói khéo để hiểu rằng không vào ban bệ của TT Giác Đẳng thì sẽ bị đánh phá.

GHPGVNTN bị tình báo Việt Cộng tấn công uy mãnh qua bàn tay của Hoàng Bách. Các Phật tử hãy can đảm đứng lên dẹp tan âm mưu này của Cộng Sản.

Phật Tử Quan Tâm

Khai Dân TríPTQT

1 comment:

  1. Ái chà , khi xem lại buổi phỏng vấn của Huỳnh Kim Thế với : Giác Đẳng , ông luật sư :" nổ " và giáo sư "giấy " mới thấy nhưng gì đạo hữu nói là chính xác . Hoàng Bách mớm mồi như chim mẹ vậy . Hoan nghênh và cảm ơn nhiều lắm .

    ReplyDelete