2014/10/15

NHỮNG CUỘC ĐẤU TRANH ĐẶC BIỆT

NHỮNG CUỘC ĐẤU TRANH ĐẶC BIỆT

HỒ TẤN VINH

Trong quốc nạn, mọi người dân đều khổ. Nhưng không phải ai cũng đau khổ bằng nhau hay giống nhau. Người dân Miền Bắc khổ vì CS nhiều hơn người dân Miền Nam. Trải qua việc ‘Giết Người Cướp Của’ mạo danh là ‘Cải Cách Ruộng Đất’, cái lương thiện, cái bao dung, cai thanh nhả, cái tình người đã mất đi để thay vào đó là cái lưu manh, cái dối trá, cái giành giựt chà đạp lên nhau để mà sống như dã thú.

Cũng không phải chỉ có dân chúng đau khổ thôi đâu, mà chính những đảng viên CS cũng có nổi khổ riêng có khi cũng không kém phần cường độ. Dân chúng là nạn nhân chỉ bị sĩ nhục. Người đảng viên CS đi đàn áp dân chúng mới lại là người mất tánh người. Người đảng viên hồi tâm đau khổ rất nhiều. ‘Lảo Thành Cách Mạng’ hay không,  họ ray rứt suốt cuộc đời khi biết mình đã là dụng cụ gây ra bao tội ác đối với người dân và Tổ Quốc.

Quân Đội Nhân Dân cũng phải chịu đựng những éo le riêng. Chắc chắn Quân Đội Nhân Dân phải là người đang uất ức nhứt khi cảm thấy bị phản bội và bị sĩ nhục thẳng mặt.

Đi vào chi tiết, đâu có làm sao kể hết cho vừa. Chỉ biết rằng trong quốc nạn,  mỗi người mỗi kiểu, ai cũng bị đạn hết mà. Và mỗi người mỗi kiểu, họ có những phản ứng khác nhau.

Nhạc sĩ Việt Khang  nhẹ nhàng hỏi người công an CS có phải là người không sao lại đi đánh người? Có phải là người Việt không sao lại đi đánh người Việt? ‘Anh là ai, sao lại đánh tôi không chút nương tay?’ (ANH LÀ AI?)

Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Cầu khều nhẹ  thức dậy‘Điện Biên dưới đất, Điện Biên trên trời, Điện Biên trên biển, nghe quá vô duyên!’ (KINH GIÀN KHOAN)

Nhạc sĩ Đông Hải cầu mong hồn thiêng sông núi dẫn dắt ‘vùng lên, sông núi ơi, đồng bào ơi’ (VÙNG LÊN)

Bà Ngoại TRANG LÊ có một kiểu phát biểu kỳ lạ nhứt. Làm sao một người đàn bà đẹp đẻ có thể tỉnh queo chửi như tát nước đái vào mặt công an đang lo bảo vệ một chế độ bán nước một cách thật là . . . vô cùng có duyên?

Xin cám ơn Bà Ngoại giúp mọi người những giây phút được xả hơi.

Xin mời bấm vào màn TỰ DO "CON CẸC" và màn TIẾN LÊN HONG KONG!.


HỒ TẤN VINH
Melbourne
Ngày 15 tháng 10 năm 2014

Những bài viết của tác giả Hồ Tấn Vinh được lưu trữ tại Khai Dân Trí

Khai Dân TríHồ Tấn Vinh

No comments:

Post a Comment